ของขวัญเซอร์ไพรส์คู่รักวันวาเลนไทน์ ไม่ว่าคู่ไหนก็แฮปปี้

211

ใกล้เข้ามาอีกรอบสำหรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ 2023 เทศกาลแห่งความรักที่ไม่ว่าใครต่างก็ตั้งใจมอบสิ่งดี ๆ ให้กับกัน การซื้อเครื่องประดับของขวัญเซอร์ไพรส์คู่รักก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคู่นิยมทำกันอย่างมาก ไม่ว่าจะพึ่งคบกันหรืออยู่มายาวนานก็ตาม เป็นอีกวิธีเติมความหวาน สร้างความอบอุ่นหัวใจให้ชีวิตคู่มีแต่ความสุข แล้วมีของขวัญอะไรโดนใจน่าซื้อบ้าง มาติดตามพร้อมกันเลย

แนะนำของขวัญเซอร์ไพรส์คู่รักวันวาเลนไทน์สุดโดนใจ

  1. จี้ Louis Vuitton Vivienne Hanbok

ของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนชิ้นแรกในวันวาเลนไทน์ หากสาว ๆ ชอบความเป็นเกาหลีอยู่แล้ว นี่คือไอเทมเด็ดที่ไม่อยากให้พลาด สร้างสรรค์จาก White Gold และ Pink Gold 18K เหนือระดับกับความหรูหราไปอีกขั้นด้วยการฝังเพชรสุดเลอค่า ดีไซน์ให้ออกมาเป็นมาสคอดทรงเสน่ห์ภายใต้แรงบันดาลใจของชุดฮันบกของประเทศเกาหลี มีอัญมณีที่ผ่านการสลักลวดลายสุดเหนือระดับพร้อมเคลือบแลคเกอร์เพิ่มความเงางาม บ่งบอกถึงแนวคิดชั้นสูงแบบเมซงชนิดไร้ที่ติ สุดยอดจิวเวลรี่ Limited Edition ของ Vivienne Travellers Collection อันแสนโรแมนติก หรือจะใช้เป็นเข็มกลับก็สวยไปอีกแบบ

  1. กำไลข้อมือ Louis Vuitton Silver Lockit X DouDou Louis

เครื่องประดับชิ้นนี้ไม่ใช่แค่แฟนสาวของคุณจะประทับใจเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยโลกได้อีกด้วย เพราะนี่คือคอลเล็กชั่นที่ทาง Louis Vuitton จับมือกับองค์กร UNICEF เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาเมื่อครั้งวัยเยาว์ผ่านกำไลข้อมือรุ่น Silver Lockit พร้อมผสานความน่ารักของตุ๊กตาหมี DouDou Louis จริงแล้วหากสาว ๆ จะซื้อให้แฟนหนุ่มก็ได้เช่นกัน ปรับระดับได้ตามขนาดข้อมือ จุดเด่นสำคัญอยู่ที่วัสดุในการผลิตทำจากผ้าคอตตอนออร์แกนิค รวมถึงวัสดุที่ผลิตตุ๊กตาด้วย สีสันอันแสนสดใสชวนให้คำนึงถึงลวดลาย Pastel Monogram มาพร้อมการรีไซเคิลเงินสเตอร์ลิงให้เป็นแม่กุญแจพร้อมสลักลายและชาร์ม LV Circle พิเศษกับทุกการซื้อทางแบรนด์จะมอบเงิน 100 USD ให้กับ UNICEF ด้วย

  1. สร้อยข้อมือสายโซ่ Louis Vuitton LV Volt Yellow Gold 18K

ไอเทมอีกชิ้นที่เหมาะกับสาว ๆ เป็นอย่างยิ่ง ทำจาก Yellow Gold 18K ผ่านการเรียงร้อยอักษรย่อสุดคลาสสิกลงตัวกับสายโซ่ปรับความยาวได้ที่ถูกออกแบบด้วยความบรรจงมากที่สุด จุดเด่นสำคัญอยู่ตรงอักษรย่อตัว LV ที่มีการดีไซน์ลักษณะของคลื่นชีพจรสะท้อนแสง บ่งบอกถึงความจริงใจที่มีให้ตั้งแต่วันแรก ไม่แปลกที่สร้อยรุ่นนี้จะได้รับความนิยมในวันสำคัญมาอย่างยาวนาน และยังคงเป็นเช่นนั้นไม่เปลี่ยนแปลง ใส่ร่วมกับเครื่องประดับชิ้นอื่นก็ดูดีมาก

  1. ต่างหูสตั๊ด Louis Vuitton Color Blossom BB Star

หากแฟนสาวของคุณมีความเป็นตัวเองสูง สายเปรี้ยวแบบน่ารักชวนหยิก นี่คือเครื่องประดับที่ตอบโจทย์และเหมาะกับเธอคนนี้เป็นอย่างยิ่ง โดดเด่นด้วยการนำเอาแรงบันดาลใจจาก Monogram Flower ซึ่งผ่านการออกแบบโดย Georges-Louis Vuitton มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1896 สู่การรังสรรค์ลวดลายดอกไม้สลักจากออนิกซ์ ทุกครั้งที่สวมจะดูมีสง่าและน่ามองยิ่งกว่าเคย ทำจาก Yellow Gold ประดับเพชรสุดหรูหรา นี่คือความล้ำค่าของหญิงสาวที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งวันปกติ หรือต้องแต่งตัวสำหรับออกงานก็ตาม

  1. สร้อยคอประดับจี้ Louis Vuitton B Blossom Pink Gold, White Gold, Pink Opal & Diamond

ของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนที่คุณจะได้รับตำแหน่งแฟนดีเด่นแห่งปีไม่ใช่เรื่องไกลเกินจริงกับขี้พร้อมสร้อยคอภายใต้คอลเล็กชั่น B Blossom ผลงานที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นการฉลองให้กับดีไซน์ Monogram Flower อันแสนคลาสสิกและทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นมาจนถึงปัจจุบัน หรูหราไปกับ Pink Opal อันแสนเปล่งประกายฝังเพชรสุดตระการตาโอบล้อมเพชรที่ออกแบบได้อย่างประณีต ตัวสร้อยทำจาก Pink Gold 18K นี่คืออัญมณีที่คู่ควรกับสาวงามโดยไม่ต้องสวมใส่เครื่องประดับชิ้นใดเพิ่มก็หรูหรา มีระดับแบบไม่ต้องบรรยาย

  1. ต่างหูยาว Louis Vuitton Idylle Blossom White Gold, Pink Gold, Yellow Gold & Diamond

สุดยอดคอลเล็กชั่นต่างหูที่จะเสริมความงามของหญิงสาวให้ดูดีขึ้นอีกหลายเท่า ดีไซน์เฟมินีที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของลวดลาย Monogram Flower ซึ่งถูกคิดค้นมาตั้งแต่ปี 1896 มวลหมู่ดอกไม้ทั้งหลายทำจาก White Gold, Pink Gold และ Yellow Gold ชูช่อเบ่งบานผสานความมีระดับแบบลงตัวไม่เหมือนใคร บ่งบอกถึงการมีชีวิตอันแสนหวือหวา พร้อมการประดับด้วยเพชรบริเวณหัวต่างหู ทำให้ทุกอย่างลงตัว บ่งบอกความเป็นอิสระของชีวิต

  1. แหวน Louis Vuitton Color Blossom Mini Sun

ปิดท้ายด้วยแหวนสุดหรูหราทำจาก Pink Gold 18K ภายใต้คอลเล็กชั่น Color Blossom ดีไซน์ที่เป็นตัวชูโรงสำคัญให้ลวดลาย Monogram Flower โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งตรงดอกไม้ยังมีการฝังเพชรเพิ่มความแวววาวพร้อมเพชรระยิบทรงกลมให้สว่างแบบไร้คำบรรยาย นี่คืออัญมณีอีกไอเทมที่เหมาะสำหรับการเซอร์ไพรส์แฟนสาวของคุณ หรือใครอยากขอแต่งงานก็ใช้ได้เลย รับรองคำตอบมีแค่ Say Yes…

ของขวัญเซอร์ไพรส์คู่รักวันวาเลนไทน์ที่แนะนำแต่ละชิ้นล้วนมีจุดเด่นและความหรูหรา ตอบโจทย์สาว ๆ แต่ละสไตล์เป็นอย่างยิ่ง แฟนคุณเป็นแนวไหน เลือกให้เหมาะแล้วอย่าลืมเก็บเป็นความลับอย่างดี งานนี้มีกระโดดหอมแก้มแน่