3 แอปจองโรงแรมใกล้เซ็นทรัลพระราม 9 สุดคุ้ม ต้องมี!

107
โรงแรมใกล้เซ็นทรัลพระราม 9

มองหาที่พัก Staycation เป็นโรงแรมใกล้เซ็นทรัลพระราม 9 และย่านอโศก แต่ก็กลัวจะเจอที่พักราคาแรง ในขณะที่คนรอบตัวได้ดีลราคาสุดคุ้ม หาข้อแตกต่างที่ตอบโจทย์ที่สุดได้ด้วยการโหลดแอปพลิเคชันช่วยจองโรงแรมใกล้เซ็นทรัลพระราม 9 และย่านในเมืองในราคาสุดคุ้ม พร้อมดีลสุดพิเศษ มาดูกันดีกว่าจะมีแอปไหนบ้าง

  • Booking.com

ไม่ว่าจะเป็นทริปมาเที่ยวจากต่างจังหวัด เข้าพักแบบ Staycation หรือ Business Trip หากต้องการจองโรงแรมใกล้เซ็นทรัลพระราม 9 หรือย่านอื่น ๆ ในกรุงเทพมหานคร ที่ Booking.com ก็สามารถช่วยหาดีลเด็ด โรงแรมดีได้อย่างตอบโจทย์ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกจองได้ทั้งผ่านช่องทางบนเว็บไซต์ และการจองผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน 

วิธีการจองก็ง่ายแสนง่ายแค่เลือกย่านที่จะเข้าพัก ยกตัวอย่างเช่นโรงแรมใกล้เซ็นทรัลพระราม 9 ตามด้วยช่วงเวลาที่เข้าพัก จำนวนผู้พักอาศัย เลือกประเภทห้อง และกดค้นหาเป้าหมายที่ใช่ได้ทันที เมื่อได้โรงแรมที่ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุดแล้ว ก็กดจองได้ทันที สำหรับใครที่มองหาแอปพลิเคชันจองโรงแรมดี ๆ มีให้เลือกทั้งดีดเด็ล พร้อม Facilities ที่เหมาะสม ลองโหลดแอปนี้มาใช้กันดู

  • Agoda.com

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก Agoda.com ผู้ให้บริการจองสถานที่พักอาศํยยอดนิยมที่ตีคู่ขนานมากับ Booking.com อย่างแน่นอน ด้วยหน้าเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่ดูเป็นมิตร ใช้งานง่าย แยกฟังก์ชันการค้นหาได้ชัดเจน ต่อให้ไม่เคยใช้งานมาก่อนก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย 

ในด้านของราคาและคุณภาพโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมชื่อดัง โรงแรมใกล้เซ็นทรัลพระราม 9 หรืออยู่ในบริเวณศูนย์การค้าอื่น ๆ ก็มีให้เลือกอย่างครบครัน ทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องบริการ Mind Service ที่ดี พร้อมรองรับทุกคำร้องขอของลูกค้าอย่างใจเย็น ดังนั้น ถ้าเกิดปัญหาจากการจอง หรือติดขัดอะไรก็ตาม สามารถสอบถามได้อย่างทันที ไม่ต้องกังวลจะเจอพนักงานที่ไม่เต็มใจบริการอย่างแน่นอน

  • Traveloka.com

เว็บไซต์ที่ทำการตลาดปัง ดังเป็นพลุแตกอย่าง Traveloka.com แถมยังมีกลุ่มผู้ใช้งานจริงจำนวนมาก เพียงเท่านี้ก็สามารถไว้วางใจที่จะโหลดแอปพลิเคชัน หรือเข้าไปใช้บริการเว็บไซต์ในการจองโรงแรมได้อย่างปลอดภัย

ซึ่งความพิเศษของผู้ให้บริการรายนี้ คือฟีเจอร์การจองแบบ All in one ไม่ว่าจะจองรถ จองตั๋วเครื่องบิน และจองโรงแรม ที่เที่ยวต่าง ๆ ก็สามารถจัดการได้ในเว็บเดียวแบบครบ จบไม่ต้องงดีลกับหลายแห่ง มี่สำคัญ ยังมาพร้อมกับส่วนลดราคาพิเศษ หรือจะเหมาแพ็กความคุ้มการเดินทางและพักผ่อนก็มีให้เลือกเช่นกัน

ใครที่กำลังมองหาโรงแรมใกล้เซ็นทรัลพระราม 9 หรือที่พักอื่น ๆ ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และสถานที่เที่ยวอื่น ๆ  ลองเข้าไปเช็กราคาเล่น ๆ ที่ 3 แอปชั้นนำ หาราคาที่ใช่ สถานที่ที่ชอบ เพื่อเข้าพักกันได้เลย