ภารกิจสุดมัน! รวมตัวกันเพื่อชัยชนะ “THE MIX MASTERS ทีมใช่ท้าชน”

22

ภารกิจสุดมัน! รวมตัวกันเพื่อชัยชนะ “THE MIX MASTERS ทีมใช่ท้าชน” PRESENTED BY NESCAFE BLEND & BREW เริ่ม วันจันทร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23

เตรียมพบกับเรียลลิตี้เกมโชว์พิชิตภารกิจ ของเหล่าเซเลบริตี้ ในรายการ “THE MIX MASTERS ทีมใช่ท้าชน” PRESENTED BY NESCAFE BLEND & BREW เฟ้นหาสมาชิกที่มีความกลมกล่อม และลงตัวมากที่สุด พิชิต 7 เกมสุดหิน สนุก ลุ้น ตื่นเต้น และคาดเดาไม่ได้ เพื่อสะสมคะแนนในแต่ละเกม จนได้ทีมที่เพอร์เฟกต์มิกซ์ผสมผสานกันอย่างลงตัว ผู้ชนะมีเพียงทีมเดียวเท่านั้น ที่จะคว้าแชมป์ และได้ครอบครอง “ซองเนสกาแฟทองคำ” มูลค่ารวม  500,000 บาท การันตีความสนุกสุดมันด้วยพิธีกร “ซี ศิวัฒน์” ที่จะพาทุกคนไปพบกับ 7 เกมสุดโหด ไม่สามารถคาดเดาได้ เพื่อมอบให้เหล่าเซเลบริตี้ ได้รวมพลังกันเป็นทีม ฝ่าฟันภารกิจ นำทีมโดย “แอนนา เสืองามเอี่ยม”, “คารีสา สปริงเก็ตต์”, “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์”, “ปิงปอง ธงชัย”, “โก้ วศิน” และดารารับเชิญที่ร่วมปฏิบัติภารกิจในแต่ละสัปดาห์

ใครจะชวด! ใครจะใช่! ทีมไหนจะสู้และรวมตัวจนกลมกล่อม จนกลายเป็นทีมที่ เพอร์เฟกต์มิกซ์ที่สุด ร่วมลุ้นและเชียร์ไปด้วยกันในรายการ “THE MIX MASTERS ทีมใช่ท้าชน PRESENTED BY NESCAFE BLEND & BREW” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการ ได้ทาง Facebook Fanpage  และ TikTok : THE MIX MASTERS ทีมใช่ท้าชน