อิเกียเปิดตัวไอเท็มใหม่จากคอลเล็คชั่น NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม ฉลองครบรอบ 80 ปี

17

อิเกียเปิดตัวไอเท็มใหม่จากคอลเล็คชั่น NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม ฉลองครบรอบ 80 ปี โดดเด่นด้วยดีไซน์สะท้อนกลิ่นอายยุค ‘70s และ ‘80s

อิเกีย ประเทศไทย ฉลองครบรอบปีที่ 80 อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวไอเท็มใหม่จากคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม โดยอิเกียได้ชุบชีวิตไอเท็มตกแต่งบ้านสุดฮิตทั่วโลกและนำมาปรับแต่งใหม่ด้วยสีสันอันสดใสยิ่งกว่าเดิม การเปิดตัวครั้งล่าสุดโดดเด่นด้วยกลิ่นอายของยุค ‘70s ตอนปลายและ ‘80s ตอนต้น เชิญชวนให้ทุกคนได้สัมผัสเสน่ห์ของสีสันจากวันวาน และเติมความสดใสให้กับพื้นที่อยู่อาศัยด้วยลวดลายที่ชัดเจนและสวยสะดุดตา ผสานกับรูปทรงของสินค้าที่เรียบง่าย โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของสินค้าในคอลเล็คชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ และอิเกียจะทยอยเปิดตัวไอเท็มใหม่ ๆ เพื่อสร้างความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2566 ไปจนถึงปี 2567 ที่สโตร์อิเกียและเว็บไซต์ IKEA.co.th

คอลเล็คชั่น NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม เปรียบเสมือนการเฉลิมฉลองผลงานการออกแบบอันเลื่องชื่อจากอิเกียตลอดระยะเวลา 80 ปีที่ผ่านมา โดยอิเกียได้นำผลงานดีไซน์ยอดนิยมตลอดกาลมาเปลี่ยนโฉมใหม่เพื่ออนาคต พร้อมปรับให้สนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยสีสันที่สดใส อีกทั้งยังได้อัปเกรดวัสดุต่าง ๆ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ไอเท็มใหม่จากคอลเล็คชั่นยังมีลักษณะเฉพาะตัวด้วยโทนสีที่ตัดกัน ลวดลายที่สะดุดตา และรูปทรงที่เรียบง่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์ของยุค ‘70s ตอนปลายและ ‘80s ตอนต้นที่เต็มไปด้วยสีสันอันจัดจ้านและเอกลักษณ์ที่ชัดเจน