แอนเดอร์สสัน แอนด์ โคฯ ผนึก 3 พันธมิตรจากเกาหลี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ร่วมชิงเค้กตลาดสกินแคร์พรีเมียมไทย

27

รับตลาดสกินแคร์ไทยบูม! แอนเดอร์สสัน แอนด์ โคฯ ประกาศเปิดตัวความร่วมมือกับ 3 แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ “BEAUTEE COLLAGEN – Keywis – Reblocell” พร้อมเปิดตัว  “One Drop ROA Cellpure 2500 Collagen Ampoule” สกินแคร์พรีเมียมเจาะตลาดวัย 30+ ชูจุดเด่นฟื้นฟูผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์ภายในหยดเดียว เดินหน้าลุยตลาดผ่านออนไลน์เต็มสูบ พร้อมประกาศเป้ายอดขายรวม 50-70 ล้านบาท ภายในปี 2567

นางสาวรชาภา ศิระบดินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนเดอร์สสัน แอนด์ โค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skin Care) ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ เผยว่า ก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์เรือธงที่สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดสกินแคร์ไทยในช่วงปี 2565 มาแล้วอย่าง ICYWHITE หรือเครื่องนวดหน้าพลังเย็น ที่ช่วยลดการแสบร้อน และมอบผิวใสออร่าแบบสาวเกาหลี ด้วยค่าความเย็นที่มีมาตรฐานเหมาะสม ใช้งานง่ายไม่ต้องเสียบปลั๊ก ซึ่งมีกระแสการตอบรับที่ดีมากจากสาวกบิวตี้ไอเท็มชาวไทยทั่วประเทศ

ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้ประกาศเปิดตัวความร่วมมือกับ 3 แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ “BEAUTEE COLLAGEN – Keywis – Reblocell” พร้อมเปิดตัว “One Drop ROA Cellpure 2500 Collagen Ampoule” ที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่น เติมเต็มบริเวณรอบดวงตาให้ดูเต่งตึง และลดเลือดริ้วรอยทั่วใบหน้าให้ตื้นขึ้น ฟื้นฟูผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์ภายในหยดเดียว โดยวางให้เป็นสินค้าเรือธงอีกหนึ่งชิ้น พร้อมเจาะกลุ่มเป้าหมายอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป ด้วยการทำการตลาดผ่านออนไลน์ 100%

“การเติบโตของตลาดสกินแคร์ในประเทศไทยมีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี จึงเป็นโอกาสที่น่าจับตามองสำหรับทุกแบรนด์ ซึ่งการที่บริษัทฯ เลือกจับมือและเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มาจากประเทศเกาหลีใต้นั้น เนื่องจากส่วนผสมและคุณสมบัติของตัวสินค้าที่มาจากประเทศเกาหลีใต้สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยได้ดี รวมทั้งเราก็ได้มีการพิสูจน์และคัดเลือกคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จะนำเข้ามาขายด้วยตัวเองทุกชิ้น ซึ่งทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ ที่เน้นผลลัพธ์ในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอย่างอ่อนโยน พร้อมเสริมความชุ่มชื้นทำให้ผิวเกิดออร่าและแข็งแรงขึ้น จึงกล้าการันตีคุณภาพให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้” นางสาวรชาภา กล่าว

สำหรับ บริษัท แอนเดอร์สสัน แอนด์ โค จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ด้วยกันทั้งหมด 3 แบรนด์ ประกอบด้วย BEAUTEE COLLAGEN, Keywis และ Reblocell โดยในส่วนของ 2 แบรนด์แรก ทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ส่วนผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ไทย จะมีผลิตภัณฑ์จากบริษัท บีซี ไบโอแคร์ จำกัด (BC BIOCARE) ที่มีจุดเด่นในการแก้ไขปัญหาสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีจำนวนสินค้าทั้งหมดอยู่ที่ 18 ไอเท็ม แบ่งเป็นสินค้านำเข้าประมาณ 67% และสินค้าไทยประมาณ 33% โดยในส่วนของสินค้าที่นำเข้า จะแบ่งเป็นแบรนด์ BEAUTEE COLLAGEN ประมาณ 58%, แบรนด์ Keywis ประมาณ 17% และแบรนด์ Reblocell ประมาณ 25% โดยมีแผนจะเพิ่มจำนวนสินค้าให้ได้มากกว่า 30 ไอเท็มภายในปี 2567 โดยเน้นไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นและอ่อนโยนต่อผิว สามารถปกป้องแสงแดด อันเป็นปัญหาหลักของการเสื่อมของผิวได้เป็นอย่างดี และในส่วนของแผนการตลาด ทางบริษัทฯ เลือกที่จะทำผ่านออนไลน์แบบ 100% ครอบคลุมทั้งโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ และอีคอมเมิร์ซชั้นนำในไทย พร้อมชูกลยุทธ์สื่อสารใกล้ชิดกับผู้บริโภคทุกคน ซึ่งคาดว่าจะสร้างยอดขาย ในปี 2567 ได้ประมาณ 50-70 ล้านบาท

“จากประสบการณ์ที่ได้ดูแลลูกค้าตลอดหลายปีที่ผ่านมา พบว่า พฤติกรรมผู้บริโภคสินค้าสกินแคร์ ในปัจจุบันจะมีความละเอียดในเรื่องของส่วนผสมมาก และต้องการการสื่อสารที่จริงใจจากแบรนด์ เราจึงเน้นกลยุทธ์ที่ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เรานำเข้าทุกชิ้นว่าดีจริง ด้วยการสื่อสารออกมา 2 ช่องทาง ช่องทางแรกจะเป็น Official Account ที่ยืนยันให้ลูกค้าสบายใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้จากแบรนด์ ส่วน อีกหนึ่งช่องทางคือ การสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียของเราเอง ทำให้ทุกคนเห็นว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเราใช้จริงก่อนนำมาขาย รวมทั้งยังเปิดให้ลูกค้าสามารถเข้ามาคุยกับเราได้โดยตรง บางส่วนกลายมาเป็นแฟนคลับเราด้วย ซึ่งมองว่าเป็นการสร้างความสนิทสนมเป็นกันเองกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้มากขึ้น” นางสาว รชาภา กล่าวในช่วงท้าย

พิเศษ! ต้อนรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พบกับ “One Drop ROA Cellpure 2500 Collagen Ampoule” ขนาด 15 ml. จากราคา 1,890 บาท เหลือ 1,500 บาท ผ่านออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มได้ที่ลิงก์ linktr.ee/icywhite.koreathailand ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2566 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ICY Care Center โทร. 099-501-1932