“แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ลุยสร้างพัฒนาอาคารสถานที่ “โรงเรียนวัดดอนมะขามเทศ” พร้อมชวนสนุก “ป๊อกกี้on the run SS6”

133

“แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ลุยสร้างพัฒนาอาคารสถานที่ “โรงเรียนวัดดอนมะขามเทศ” พร้อมชวนสนุก “ป๊อกกี้on the run SS6” เริ่มเสาร์ ที่ 7 มกราคม ทาง Mindset TV

ต้อนรับปีใหม่ 2566 รายการ ป๊อกกี้ on the run SS5 EP20 “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” พาทุกคนไป on the run กันที่จังหวัดราชบุรี พร้อมกับ 2 จิ๋ว  “มีก้า-มีญ่า” อย่างที่ทราบกันว่า “แดดดี้ป๊อก” เคยผ่าตัดเนื้องอกที่สมอง เป็นเนื้องอกที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก เลยทำให้รู้สึกอยากช่วยเหลือและมอบสิ่งดีๆ ให้แก่เด็กๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ได้เข้าไปช่วยปรับปรุงพัฒนา อาคารสถานที่ และสิ่งแวดล้อม โรงเรียนวัดดอนมะขามเทศ (กิติยานุกูล)  สร้างสนามเด็กเล่นที่ปลอดภัยให้กับโรงเรียน ติดตั้งเครื่องเล่นเสริมพัฒนาการ ให้กับน้องๆ ในครั้งนี้เลยกลับไปสานต่อพัฒนาทั้งในส่วนของการรีโนเวทสปรับปรุงโรงอาหารใหม่ สร้างต่อเติมหลังคาให้กับสนามเด็กเล่น พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันคุณครูและนักเรียน แถมงานนี้เรียกว่า “มีก้า-มีญ่า” ได้เจอกับแก๊งค์เพื่อนกลุ่มใหม่ เด็กๆ ได้ฝึกมนุษยสัมพันธ์กับเด็กคนอื่นๆ กล้าพูดคุย กล้าเล่นกับเพื่อนใหม่ กล้าทำอะไรที่ไม่เคยทำ เด็กๆ ที่โรงเรียนวัดดอนมะขามเทศก็น่ารัก
เรียกว่าEPนี้ดูแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” กล่าวว่า “ขอบคุณที่ติดตาม รายการ ป๊อกกี้ on the run  กันมาอย่างยาวนาน ขอบคุณที่รักครอบครัวของเรา ดีใจที่มีพวกคุณเป็นกำลังใจให้นะครับ  แล้วก็ขอสวัสดีปีใหม่ 2023 ขอให้แฟนๆ ชาว รายการป๊อกกี้ on the run พบเจอแต่สิ่งดีๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง กลับบ้านมามีความสุขทุกๆ วันไปกับรายการของพวกเราชาว #mindsettv นะครับ

และปีใหม่นี้พวกเราเตรียมจัดเต็มความบันเทิงตามเสียงเรียกร้องของแฟนคลับ ป๊อกกี้ on the run Season 6 ปรับเวลาใหม่ เป็นทุกวันเสาร์เวลา  9.00 น ที่ช่อง Youtube : Mindset TV เริ่มรับชมได้ครั้งแรกวันที่ 7 มกกราคม 2566 เป็นต้นไป  ฝากแฟนๆรายการติดตามชมกันด้วยนะครับ”

ส่วนใครที่อยกจะดู ป๊อกกี้ on the run SS5 EP20
สามารถเข้าไปติดตามชมได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=hiUjycP7fZQ
และช่องทางการรับชมเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/pokmindset