“สายลับลิปกลอส” จัดหนัดจัดเต็ม!! ยกทีมพระนาง 3 คู่หนีตายฝ่าดงระเบิด 3 เมตร

76

เรียกว่าไม่มีน้อย มีแต่มาก กับ มากขึ้นจริงๆ จ้า สำหรับละคร “สายลับลิปกลอส”​ ที่คนร้ายกำลังจะจนมุม งานนี้เลยต้องแท็คทีม พระนาง 3 คู่ ไม่ว่าจะเป็น “บอย ปกรณ์​ , น้ำตาล พิจักขณา , ปั้นจั่น ปรมะ , ปราง กัญญณรัณ ,​ก็อต อิทธิพัทธ์ , มายด์ ลภัสลัล” รวมถึงเหล่าแก๊งร้านยำ รวมถึงเอ็กตร้าอีกมากมาย งานนี้ “พี่หน่อง อรุโณชา”​ ที่บอกว่าเป็นละครน่ารักใสๆ คอมเมดี้ แอ็คชั่น นิดเดียววว พูดเลยว่าไม่นิดอีกต่อไป

เพราะยกทีมกันไปปิดโกดัง ขนทีมสตั้น ทีมเอฟเฟกต์ มาเซ็ตกันอย่างจริงจัง โดยเป็นฉากที่ “ปราการ”​ (เอ็ม อภินันท์) จับตัว “บราลี (น้ำตาล) และ ฝน (ปราง)” มาในระหว่างที่กำลังหลบหนีการจับกุม งานนี้ “ธีรภัทร (บอย)​ วรากร (ปั้นจั่น) ดนุภพ (ก็อต) และ น้ำผึ้ง (มายด์)” ตามมาได้ทันการ การต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ จึงดำเนินและเกิดขึ้น แต่ต้องบอกว่าเรื่องเซฟตี้ ความปลอดภัยต่างๆ ทั้งพี่หน่อง และทีมงาน จะยกให้เป็นความสำคัญอันดับต้นๆ เมื่อต้องมีถ่ายซีนบู๊​หรือระเบิดอะไรก็แล้วแต่

งานนี้ผู้กำกับเรียกทีมนักแสดงออกมาซ้อมคิว เริ่มจากะระเบิดหัวแรกที่เป็น “บอย น้ำตาล ปราง ปั้นจั่น” ซ้อมให้รู้จุดมาร์ก แล้วก็วิ่งหนีให้พอดีกับระเบิด งานนี้เรื่องแอ็คชั่นก็ผ่านกันมาเยอะ เลยไม่เกรงกลัวอะไรนอกจากกลัวระเบิด เมื่อซ้อมได้ที่ก็เอาจริงกันไปเลย ปรากฏว่าระเบิดแรงไล่หลัง หนุ่มบอยมาเรียกว่าพื้นสะเทือน บอยถึงขนาดสะดุ้งกระโดดไร้มาดพระเอกไปสัก 5 วินาทีได้เลย งานนี้ทั้งฝุ่นระเบิด ทั้งสะเก็ตก็เลยได้ของแถมกันไป แต่ก็ไม่ได้เจ็บอันตราย งานนี้พูดเป็นเสียงเดียวกันทั้ง สี่คนว่าแร๊งงง!! มากแม่

ก่อนจะยกทีมทุกคนมาหนีตายระเบิดชุดสุดท้าย ที่เป็นตีมระเบิดโกดัง ต้องหนีรอดหนีตายให้ได้ งานนี้ทีมเอฟเฟกและผู้กำกับต้องเซต และทำการบ้านหนักขึ้น เพื่อความสมจริง แต่คงความปลอดภัยที่สุด จังหวะเรียกมาซ้อมคิว ทั้ง 6 คนร่วมถึงแก๊งร้านยำ ก็ดูสนุกสนานเฮฮา นัดมุมกล้องกันอย่างดิบดี ก่อนมาปิดจบที่หน้ากล้องกระโดดลงเบาะที่เตรียมไว้ แต่ปรากฏว่าเอาเข้าจริง หนีตายของจริงแบบไม่ทำการแสดงก็เกิดขึ้น งานนี้ “น้ำตาลและมายด์” ถึงขั้นข้อเท้าพลิกต้องส่งไปรักษาตัวด่วนๆ แต่ด้วยสิปิริตที่ต้องปิดโลเคชั่น ทั้งคู่ก็กลับมาทำการแสดงต่อแบบนักสู้ของจริง

ซีนนี้จะระเบิดอลังการขนาดไหน ไม่อยากให้พลาดชม “สายลับลิปกลอส”​ วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 นี้ เวลา 20.20 น . ทุกวันศุกร์เสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 3  ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus